Services
การบริการของเรา
คือ การให้บริการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและผู้บริโภค
ซ่อมบำรุงเพื่อป้องกัน การเสื่อมสภาพและยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์
ดูแลรักษาอุปกรณ์ให้มีความสะอาดอยู่เสมอ
คำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานของลูกค้า โดยการซ่อมบำรุงและซ่อมแซมอย่างถูกต้อง โดยช่างผู้ชำนาญ
มีการป้องกันสิ่งปนเปื้อนต่างๆ จากการซ่อมบำรุงและซ่อมแซม ตกลงไปในอาหารหรือสินค้าของลูกค้า
ให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้อุปกรณ์ต่างๆอย่างถูกต้องแก่พนักงาน
มีการฝึกอบรบและพัฒนาความรู้ของพนักงานอยู่เสมอ เพื่อปรับปรุงการบริการอย่างต่อเนื่อง
ขั้นตอนในการทำงานของ เอฟมัก เป็นไปตามผังงานดังต่อไปนี้
เราไม่ได้เข้าซ่อมในตอนที่อุปกรณ์ชำรุดเท่านั้น แต่เรามีการซ่อมบำรุงเชิงป้องกันเพื่อให้อุปกรณ์สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย
ข้อมูลจากการซ่อมอุปกรณ์ต่างๆในร้านอาหาร
งานบริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)
บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)
คือการบำรุงรักษาเครื่องและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเป็นประจำ หรือตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เพื่อป้องกันและ ลดการเสื่อมสภาพของเครื่องจักร หลีกเลี่ยงการเกิดการขัดข้องที่จะเกิดขึ้น ก่อนที่อุปกรณ์นั้นจะชำรุดหรือเสียหาย
ขั้นตอนการทำงานของเรา
เข้าตรวจเช็คสภาพเครื่องตามรอบบริการที่ระบุไว้ในสัญญา
ทดสอบการทำงานและสภาพของเครื่อง
ทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในและภายนอกเครื่อง
ตรวจสอบตาม Check list
ส่งเอกสาร Check list ให้กับลูกค้า
กำหนดแผนการเข้าบริการในครั้งต่อไป
*หากพบข้อบกพร่องในการทำงานของอุปกรณ์ จะแจ้งให้ทางลูกค้าทราบ หรือซ่อมแซมให้อุปกรณ์ดังกล่าวให้พร้อมใช้งานตามปกติ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและสัญญาการให้บริการ)
บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)
บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)
บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)
คือการบำรุงรักษาเครื่องและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเป็นประจำ หรือตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เพื่อป้องกันและ ลดการเสื่อมสภาพของเครื่องจักร หลีกเลี่ยงการเกิดการขัดข้องที่จะเกิดขึ้น ก่อนที่อุปกรณ์นั้นจะชำรุดหรือเสียหาย
ขั้นตอนการทำงานของเรา
เข้าตรวจเช็คสภาพเครื่องตามรอบบริการที่ระบุไว้ในสัญญา
ทดสอบการทำงานและสภาพของเครื่อง
ทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในและภายนอกเครื่อง
ตรวจสอบตาม Check list
ส่งเอกสาร Check list ให้กับลูกค้า
กำหนดแผนการเข้าบริการในครั้งต่อไป
*หากพบข้อบกพร่องในการทำงานของอุปกรณ์ จะแจ้งให้ทางลูกค้าทราบ หรือซ่อมแซมให้อุปกรณ์ดังกล่าวให้พร้อมใช้งานตามปกติ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและสัญญาการให้บริการ)
ตัวอย่างซ่อมบำรุง : คอยล์ร้อนของตู้เย็น
จากภาพด้านล่างแสดงถึงสภาพของคอยล์ร้อนของตู้เย็นที่มีฝุ่นเกาะ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องไม่เย็นเท่าที่ควร ส่วนใหญ่แล้ว สาเหตุที่ทำให้คอยล์ร้อนเกิดชำรุดเสียหายก็คือความสกปรก โดยทั่วไปแล้ว การทำความสะอาดนั้น คือ การทำงานในขั้นตอนแรกของการซ่อมบำรุง
ตัวอย่างการป้องกันหนูและแมลงสำหรับอุปกรณ์
การป้องกันหนูเข้าไปภายในตัวเครื่อง
ติดตั้งตะแกรงเพื่อป้องกันไม่ให้หนูและแมลงเข้าไปทำรังในตัวเครื่องได้
ติดสายโลหะหุ้มสายไฟเพื่อป้องกันหนูกัดสายไฟ
อุปกรณ์ที่มีหนูทำรังอยู่ภายในตัวเครื่อง
แพคเกจงานบริการของเรา
PLAN | GOLD PLAN | |
---|---|---|
Maintenance (PM) | ✔ | ✔ |
Maintenance (CM) | ✖ | ✔ |
Parts, Equipment | ✖ | ✖ |
Cleaning Machine | ✖ | ✔ |