Services

การบริการของเรา

คือ การให้บริการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและผู้บริโภค

  • ซ่อมบำรุงเพื่อป้องกัน การเสื่อมสภาพและยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์

Image
fas fa-arrow-right
fas fa-arrow-down
Image
  • ดูแลรักษาอุปกรณ์ให้มีความสะอาดอยู่เสมอ

Image
Image
Image
  • คำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานของลูกค้า โดยการซ่อมบำรุงและซ่อมแซม อย่างถูกต้อง โดยช่างผู้ชำนาญ

Image
Image
  • มีการป้องกันสิ่งปนเปื้อนต่างๆ จากการซ่อมบำรุงและซ่อมแซม ตกลงไปในอาหาร หรือสินค้าของลูกค้า

Image
Image
  • ให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้อุปกรณ์ต่างๆอย่างถูกต้องแก่พนักงาน

Image
Image
  • มีการฝึกอบรบและพัฒนาความรู้ของพนักงานอยู่เสมอ เพื่อปรับปรุงการบริการ อย่างต่อเนื่อง

Image
Image
Image

ขั้นตอนในการทำงานของ เอฟมัก เป็นไปตามผังงานดังต่อไปนี้

เราไม่ได้เข้าซ่อมในตอนที่อุปกรณ์ชำรุดเท่านั้น แต่เรามีการซ่อมบำรุงเชิงป้องกันเพื่อให้อุปกรณ์สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย

Image

ข้อมูลจากการซ่อมอุปกรณ์ต่างๆในร้านอาหาร

Image

งานบริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)

Image
Image

บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)

คือการบำรุงรักษาเครื่องและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเป็นประจำ หรือตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เพื่อป้องกันและ ลดการเสื่อมสภาพของเครื่องจักร หลีกเลี่ยงการเกิดการขัดข้องที่จะเกิดขึ้น ก่อนที่อุปกรณ์นั้นจะชำรุดหรือเสียหาย

ขั้นตอนการทำงานของเรา

  • เข้าตรวจเช็คสภาพเครื่องตามรอบบริการที่ระบุไว้ในสัญญา

  • ทดสอบการทำงานและสภาพของเครื่อง

  • ทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในและภายนอกเครื่อง

  • ตรวจสอบตาม Check list

  • ส่งเอกสาร Check list ให้กับลูกค้า

  • กำหนดแผนการเข้าบริการในครั้งต่อไป

*หากพบข้อบกพร่องในการทำงานของอุปกรณ์ จะแจ้งให้ทางลูกค้าทราบ หรือซ่อมแซมให้อุปกรณ์ดังกล่าวให้พร้อมใช้งานตามปกติ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและสัญญาการให้บริการ)

บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)

Image
Image

บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)

บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM)

คือการบำรุงรักษาเครื่องและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเป็นประจำ หรือตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เพื่อป้องกันและ ลดการเสื่อมสภาพของเครื่องจักร หลีกเลี่ยงการเกิดการขัดข้องที่จะเกิดขึ้น ก่อนที่อุปกรณ์นั้นจะชำรุดหรือเสียหาย

ขั้นตอนการทำงานของเรา

  • เข้าตรวจเช็คสภาพเครื่องตามรอบบริการที่ระบุไว้ในสัญญา

    ทดสอบการทำงานและสภาพของเครื่อง

    ทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในและภายนอกเครื่อง

    ตรวจสอบตาม Check list

    ส่งเอกสาร Check list ให้กับลูกค้า

    กำหนดแผนการเข้าบริการในครั้งต่อไป

*หากพบข้อบกพร่องในการทำงานของอุปกรณ์ จะแจ้งให้ทางลูกค้าทราบ หรือซ่อมแซมให้อุปกรณ์ดังกล่าวให้พร้อมใช้งานตามปกติ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและสัญญาการให้บริการ)

ตัวอย่างซ่อมบำรุง : คอยล์ร้อนของตู้เย็น

จากภาพด้านล่างแสดงถึงสภาพของคอยล์ร้อนของตู้เย็นที่มีฝุ่นเกาะ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องไม่เย็นเท่าที่ควร ส่วนใหญ่แล้ว สาเหตุที่ทำให้คอยล์ร้อนเกิดชำรุดเสียหายก็คือความสกปรก โดยทั่วไปแล้ว การทำความสะอาดนั้น คือ การทำงานในขั้นตอนแรกของการซ่อมบำรุง

Image

ตัวอย่างการป้องกันหนูและแมลงสำหรับอุปกรณ์

การป้องกันหนูเข้าไปภายในตัวเครื่อง

  • ติดตั้งตะแกรงเพื่อป้องกันไม่ให้หนูและแมลงเข้าไปทำรังในตัวเครื่องได้

  • ติดสายโลหะหุ้มสายไฟเพื่อป้องกันหนูกัดสายไฟ

Image

อุปกรณ์ที่มีหนูทำรังอยู่ภายในตัวเครื่อง

fas fa-arrow-right
fas fa-arrow-down
Image

แพคเกจงานบริการของเรา

PLAN

GOLD PLAN

Maintenance (PM)

Maintenance (CM)


Dose not include services fee


All included service fee

Parts, Equipment


Dose not include


Dose not include

Cleaning Machine


Dose not include


time cleaning